• D8
  • D9
  • D10
  • D11
  • D12
  • D13
  • D14
  • อาชีวะ ยุค 904 KINGS 2021




    ตัวอย่างหนัง อาชีวะ ยุค 904 KINGS 2021



    ดูหนังออนไลน์ อาชีวะ ยุค 904 KINGS  2021
    ปีที่ฉาย :

    เสียง : ไทย


    คะแนน : 7.1 อาชีวะ ยุค 904 KINGS  2021 on IMDb

    ความคมชัด : HD

    เวลาฉาย : N/A


    อาชีวะ ยุค 90 4 KINGS 2021

    ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของเหล่าบรรดานักเรียนสายช่าง ในยุค 90 ที่มีความขัดแข้งเรื่องสถาบัน โดยจะมี 4 สถาบัน ได้แก่ กนกอาชีวะ, ช่างกลบุรณพนธ์, เทคโนโลยีประชาชล (ดัดแปลงจากชื่อจริง เทคโนโลยีประชาชื่น) และอินทรอาชีวะศึกษา ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละโรงเรียนนั้น ไม่ถูกกัน เรียกได้ว่าเจอกันที่ไหน ก็พร้อมที่จะตีกันได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แต่ละคนก็ยิ่งเป็นวัยรุ่นเลือดร้อนกันทั้งนั้น ก็เลยไม่มีใครยอมใคร สู้เพื่อสถาบัน และพวกพ้องน้องพี่ ใครทำเพื่อนกูเจ็บ กูต้องไปเอาคืน อะไรทำนองนั้น ซึ่งก็ไม่ได้ต่างจากวัยรุ่นกลุ่มอื่นๆที่ไม่ใช่เด็กช่าง ที่เวลาเพื่อนมีเรื่องหรือเดือดร้อน ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือกันเสมอ

    และเมื่อเมื่อความคึกคะนองนั้นได้สร้างทั้งมิตรภาพและศัตรูขึ้นมาพร้อมๆกัน เรื่องนี้จึงต่างจากหนังนักเลงเรื่องอื่นๆ เพราะมีทั้งเรื่องราวของเพื่อน เรื่องราวของศัตรู เรื่องราวของบุคคลที่สามที่ไม่รู้จัก แต่ก็ตีกัน รวมถึงเรื่องราวของเด็กนอกสถาบัน หรือในหนังเรียกว่า เด็กบ้าน ก็คือ เด็กวัยรุ่นทั่วไป ที่ไม่ได้เรียนหนังสือและไม่มีอนาคต ทำตัวเป็นนักเลงแถวบ้านไปวันๆ บางครั้งก็มีดักตีเด็กช่างกับเขาด้วย จนบางทีเหล่าบรรดาเด็กช่างก็งงว่าโรงเรียนไหนมาดัก ที่ไหนได้เด็กแว๊น ฮ่าๆ

    รายชื่อนักแสดงและทีมงาน ภาพยนตร์ “อาชีวะ ยุค 90 4 KINGS 2021”

    ผู้กำกับ : “พุฒิ – พุฒิพงษ์ นาคทอง” โปรดิวเซอร์ : ทอม – ฐณะวัฒน์ ธรรมปรีชาพงศ์

    เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท “ดา อินทร”

    จ๋าย – อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี รับบท “บิลลี่ อินทร”

    โจ๊ก – อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ รับบท “มด ประชาชล”

    นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต รับบท “โอ๋ ประชาชล”

    ภูมิ รังษีธนานนท์ รับบท “รูแปง อินทร”

    ทู – สิราษฎร์ อินทรโชติ รับบท “เอก บุรณพนธ์”

    สร้างโดย : ค่ายหนัง “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ค่ายหนังอันดับ 1 ของเมืองไทย

    A1

    ตัวเล่นหนัง อาชีวะ ยุค 904 KINGS 2021



    ความคิดเห็น

    หนังแนะนำ

    ค้นหาหนัง

    D1
    D2
    D3
    D4
    D5
    D6
    D7

    movie037th.comเว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนังใหม่ชนโรง  ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนังที่ชื่นชอบการดูหนังนอกเหนือจากในโรงภาพยนต์ไม่เว้นแม้แต่การดูหนังบนมือถือ Iphone Ipad Tablet หรือ Android ทุกยี่ห้อ ซึ่งเว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ของเราถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการดูหนังใหม่ล่าสุดด้วยความคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360px, 480px, 720px และ 1080px ไปจนถึงความคมชัด 4K หรือ Ultra HD ทั้งนี้ในการเลือกชมหนังออนไลน์มันๆ กับเราผู้ชมต้องเลือกความละเอียดหนังตามความเร็วอินเตอร์เนทของท่านในรูปแบบ 3G 4G Wifi และ Hi-Speed Internet อย่างเหมาะสม